[Convert] Nếu chúng ta chưa từng gặp nhau – Lâu Vũ Tình

Nếu như chúng ta chưa từng gặp nhau 

Lâu Vũ  Tình

(tác giả Thất tịch không mưa)

Giới thiệu vắn tắt

Nàng biết, mình thích cái kia nam hài trầm mặc,

Nhưng là nàng không biết, trong lòng hắn đến tột cùng có nàng hay không?

Hắn luôn nếu có chút giống như vô cự tuyệt nàng, vì lẫn nhau giữ lại một đoạn vi diệu khoảng cách,

Dùng một loại trầm mặc ánh mắt, dừng ở bị khác phái vây quanh nàng.

Của nàng tình yêu không chiếm được hưởng ứng,

Tâm cao khí ngạo nàng rốt cục mệt mỏi, nản lòng ,

Tìm kiếm một đoạn chân chính thuộc loại của nàng hạnh phúc…

Hắn thực thích, thực thích cái kia kiêu ngạo lại xinh đẹp cô gái,

Theo đầu tiên mắt nhìn thấy của nàng thời điểm, hắn chỉ biết.

Nhưng là của nàng tốt đẹp làm hắn tự ti mặc cảm,

Chỉ có thể đem thật tình tàng đứng lên, xa xa nhìn nàng, chúc nàng hạnh phúc…

Link down: http://www.mediafire.com/?c97vm3u83g1wcdo

Convert để đọc thì nhiều rồi, giờ share cho mọi người. Ai muốn lấy về edit thì nhớ ghi nguồn và nói với mình 1 tiếng để lấy bản convert cột nhé!

p/s: chưa có thời gian đọc bộ này nên không rõ chất lượng đâu 😀

4 thoughts on “[Convert] Nếu chúng ta chưa từng gặp nhau – Lâu Vũ Tình

    • Mình cung cấp convert chứ ko phải “dụ dỗ” các bạn edit cho nhà mình :]]
      bạn cứ lấy về edit thoải mái, nhớ ghi rõ nguồn convert ở nhà mình là được, tối nay mình sẽ gửi convert cột cho bạn 😀

Bình luận về bài viết này