Thông báo =(( Đọc xong, chờ mình lặn rồi hẵng ném đá nhé =((

TT_TT

Thề có cái bàn phím là từ lúc bắt đầu edit đến giờ mình chưa bao giờ nản thế này, đến bật word cũng thấy mệt mỏi luôn. Why?????????

Stress quá đi mất, dạo này post truyện xong là mình tắt luôn tab blog, không dám vào coi phản hồi gì hết, bởi vậy không trả lời được 1 vài câu hỏi của các bạn. Sorry nhiều nhưng mà đọc xong phản hồi làm mình đã nản lại càng thêm nản TT_TT Thôi cái sự nản này thì cho qua, mình không muốn nói nhiều thêm, quả thực là chán lắm rồi :-<

Bảo mình vô trách nhiệm cũng được, bảo mình thất hứa cũng được, bla bla…, nói chung bảo gì cũng được, mình sẽ drop “Yêu nghiệt điện hạ” và “Bảy đêm thị tẩm” TT_TT

Bộ “Cấp lại, ok” mình vừa hứa rồi nên sẽ không drop, bộ “Sống chung với sếp tổng” mình và Vi làm chung với Pa, Nhược, Aiz tất nhiên cũng không drop, bộ “Sủng phi của Pharaoh” đằng nào cũng mới làm được 1/2c và là quà của Vi ~> không drop nốt.

Còn 2 bộ kia mình nản lắm rồi, không còn hứng edit nữa, mà 1 khi đã mất hứng thì mình không muốn gượng ép thêm.

Thứ nhất, văn phong hai truyện không hợp với mình. Bảy đêm quá dài dòng, lặp từ nhiều, Yêu Nghiệt lại cụt lủn quá, đọc mà mất hết cả cảm xúc =,.= Sorry hai tác giả nhưng sự thật nó mất lòng =o= Trước mình chọn 2 truyện này quả thực có thể diễn tả bằng 1 câu là “Đói bụng vơ quàng” TT_TT Lúc ấy mới tập tành edit, “khát” edit nên chọn bừa vậy thôi, sau thấy không hợp nhưng tặc lưỡi cho qua vì tiếc công. Giờ không gắng thêm được nữa TT^TT (Mà thực ra mọi người có thể đổ cho cái trình edit lùn tịt của mình nó không thể hiện được cái cao siêu trong văn phong của tác giả cũng được, đỡ có người kêu là mình viện cớ này nọ ^^)

Thứ hai, muốn thuở 1 câu là năm nay mình thi, chắc chắn 2 truyện đó sẽ gần như là dừng hẳn, may ra khi nào rảnh rảnh hoặc được nghỉ học, hứng lên mình mới edit thôi. Với tốc độ như thế, cộng thêm số chương khổng lồ của 2 truyện, năm nào tháng nào mới end được đây??? Liệu từ giờ đến lúc end mọi người có còn kiên nhẫn mà chờ nữa không??? (Vì tính toán bù trừ edit xong 2 truyện này cũng phải mất độ 1 năm đến 1 năm rưỡi lận =o= trong khi truyện giờ mọc lên nhan nhản như nấm. Nếu không phải truyện quá hay, quá đặc sắc thì sẽ rất hiếm người đủ kiên nhẫn chờ lâu đến mức ấy, thật đấy!!!) Vậy truyện mà bản thân mình chán, độc giả (có khả năng) cũng chán, thì mình còn tiếp tục edit làm gì???

Nói nghe có vẻ rất vô trách nhiệm nhỉ? Nhưng ngẫm lại chẳng có gì là trách nhiệm ở đây nên không thể nói là vô trách nhiệm được. Mình đến với edit do hứng thú, có lẽ nên duy trì nó bằng hứng thú, đừng áp đặt nó với hai từ “trách nhiệm”, nghe thật vĩ mô quá. (Mà mình chỉ thích những gì vi mô thôi :P)

Lại cũng nói luôn, lần trước bộ “Lạm tình tổng tài” mình share những chương mình làm rồi, giờ thì không. Nếu ai muốn edit, xin hãy làm lại từ đầu, đừng chung đụng gì với bản của mình. Mình không muốn vơ cực vào thân nữa! Mình sẽ xóa hoàn toàn 2 truyện này trên blog trong ngày mai.

Con người ta ai cũng lấy lợi ích cá nhân đặt lên hàng đầu, mấy ai có thể suy nghĩ cho người khác trước cả khi suy nghĩ cho bản thân? Ai chứ không phải mình.

Có lẽ nhiều bạn sẽ bất bình vì mình nói mà không giữ lời, vì mình trước sau không như một, nhưng mình không muốn đọc những lời bất bình ấy tại nhà mình. Các bạn có thể bàn tán, trách móc ở đâu cũng được, trừ ở đây.

Lời cuối: Xin lỗi các em, các bạn, các ss đã giúp mình edit 2 bộ truyện trên. Xin lỗi những bạn hàng ngày đều mò vào cái blog nhỏ bé này của mình chờ từng chương truyện và những bạn đọc xong cái thông báo này mà không muốn vác đá vào ném nhà mình ^^. Sorry Vi vì chưa báo trước cho cô (điện thoại tôi hết tiền =(()

Mình thấy có lỗi với mọi người lắm lắm. Mong mọi người không để bụng nhé =((

_______________

Trời ơi, viết cái thông báo thôi mà tốn time ghê gớm ;o; Thôi mình lăn đi coi phim đây ♥~ Pp nha ♥~

56 thoughts on “Thông báo =(( Đọc xong, chờ mình lặn rồi hẵng ném đá nhé =((

  1. thôi
    không sao
    dù gì cũng có lúc xảy ra những chuyện ngoài ý muốn mà
    ss k trách Bi bòn bon đâu, ss cũng biết e năm nay hc hành vất vả mà
    cố lên nhé
    ss vẫn luôn ủng hộ nhà em
    còn về truyện sớm hay muộn cũng k có vấn đè gì
    đã thích thì đợi cũng vẫn được, ss đã đọc là k bỏ🙂

    • Tks ss nhiều❤ Em biết nhiều người vẫn đợi được, nhưng chắc chắn sẽ không còn hứng thú như ban đầu. Có nhiều bạn đã phàn nàn với em là chờ được 1 chương thì lại phải đọc lại chương trước vì lâu quá nên quên mất tiêu =o='' Ngẫm lại cũng phải, nhiều bạn "spam" cộng thêm cái sự chán nản của em thì tốt nhất chỉ có drop. Nhưng em áy náy với những độc giả như ss quá :-<

      • có gì phải áy này đâu em🙂
        ss cũng biết edit mất rất nhiều thời gian mà
        ss cũng có lúc đọc cv lòi mắt ra
        nên hiểu được việc edit rất tốn thời gian, mất công, mà nhiều khi còn không biết dùng từ ntn cho hợp nữa
        em cứ chuyên tâm học là được, có thời gian thì làm
        như em nói ý, giờ truyện nhan nhản, fb thì game, rồi phim
        chờ cũng không sao mà, ai cũng có cs riêng, đâu pải cứ lúc nào cũng ôm máy edit
        sau này qua cái giai đoạn 12 khổ cực thì nhàn hơn, lúc đấy cô có tung hàng ầm ầm ss cũng vẫn vui lòng :))

  2. Um.2 bo day hay that ma.Ta hnao cung vao nha nang de hong.Hjc.Nhung khong con hung thu nua thj nang dung cung dc.Nang co gang on th tot nhe.Hy vog ket qua tot dep nhat se de voj nang.Cam on nang vi thoj gjan qua da edjt nhug truyen hay ntn de nhug ng luoj doc cv nhu ta co caj de ma nham nhj.
    Nang thog kam na.T cm pag dthoaj nen k co dau.Hjc

    • Cảm ơn bạn nhiều, mình sẽ cố gắng thi thật tốt. Sau khi thi xong mình mong có thể sẽ đem đến cho các bạn những bộ truyện khác hay không kém❤
      Về phần 2 truyện này, nội dung mình không có gì để chê cả, mình chỉ không hợp văn phong của tác giả thôi. Có lẽ vì không hợp nên đọc thì thấy thích nhưng khi edit thì lại dễ nản :-< Cũng có thể do vốn từ mình hạn hẹp nên bản dịch chỉ đạt đến mức độ nhất định, mà mình lại không hài lòng với cái mức ấy ^^ cho nên quyết định drop.

    • cám ơn bạn :*
      Drop mình cũng tiếc lắm, dù gì chặng đường đi được cũng khá dài, chỉ là so với toàn bộ quãng đường phải đi thì nó lại quá ngắn mà thôi :-< Đi đến đây thì đã nản chí rồi, có lẽ mình nên quay về nghỉ ngơi ^^

  3. ko sao dau ss, edit truyen thi can nhat la fai co’ tjnh cam? neu myh cu’ guong ep thj du’ co cho ra truyen cung se cam thay ko hai long. chi mong cho ss lun vui ve? co du? tjnh than muh edit nhung truyen khac…ss fighting…^^!

  4. bi nói wa đúng..hế hế tinh thần phải thoải mái phấn chấn thì mới edit dc…chúc bi thi tốt,lun lun ủng hộ bi và wan trọng hơn nữa(giống như các bạn trc nói) phải giữ sức khỏe

  5. Haizz mặc dù trong nhà Bi & Vi, Sel chỉ đọc có 3 truyện (2 truyện bị drop á vs CLOK), nhưng nếu nàng kg còn hứng thì thui vậy, mọi ng thông cảm màk

  6. huhu. hum nay la lan dau vo nha may pe! phat hien ra bao truyen hay! Huhu huhuhuhuhuhuhu! Thui may pe rang lam not nhung truyen do na. chac tai may pe lam truyen nhieu wa nen phat hoang do mu! Stop lai mot thoi gian, song cham lai 1 chut! Tat ca rui se wa! 5ting hai pe!

  7. oh.i cried,nhưng ta hỉu,năm cuối quan trọng với nàng mà,à mà nè,cho ta hỏi nhá,những bộ complete,như là ngạo khí hoàng phi,nag co lam EBOOK ko?

  8. Không có gì cả đâu Vi & Bi à,
    thực sự nếu không còn hứng thì có làm cái gì cũng chả nên hồn, tốt nhất là dừng lại.
    Em lựa chọn đúng rồi, nên mọi người cũng sẽ hiểu và thông cảm thôi.
    Gì chứ ngồi đọc convert, nghiên cứu rồi edit là cả một quá trình, nếu ko có hứng thú thì ko đu7ọc.
    Em cứ cố gắng những bộ còn lại đi nhé.
    Mọi người sẽ luôn ủng hộ em mà.
    Fighting!!!

  9. thực ra thì thông cảm với người khác chính là sở trường của mình, nên bạn đừng buồn nữa. con người mà, ai cũng tròn như quả bóng thì sẽ lăn mãi ko dừng lại đc, mà đương nhiên rồi, nếu con người là quả bóng thì gọi là quả bóng luôn đi, còn đặt là con người làm chi cho cực khổ, đúng ko? hihi, mình là 1 người điển hình cho người suy nghĩ bi quan, tiêu cực, NHƯNG hôm nay mình sẽ khuyên bạn nên suy nghĩ tích cực đi, chẳng ai dám trách bạn cả, vì HÃY BỎ QUA CHO HỌ VÌ HỌ ĐÃ YÊU THƯƠNG MÌNH THẬT LÒNG. mình suy nghĩ vậy đó, mình nghĩ bạn yêu thương mọi người – ko quản khó khăn để edit truyện hay – truyện có ý nghĩa cho mọi người đọc, vậy thì chẳng có lí do gì mà khi bạn – 1 người yêu thương mình thật lòng – có lỗi – 1 lỗi nhỏ xíu xíu lun ák, mà mình lại ko bỏ qua cho bạn chỉ vì 1 lỗi nhỏ nhặt ko đâu, đúng ko? vui lên nhé! yêu bạn nhìu…

  10. Con người ta ai cũng lấy lợi ích cá nhân đặt lên hàng đầu, mấy ai có thể suy nghĩ cho người khác trước cả khi suy nghĩ cho bản thân? Ai chứ không phải mình. ==> ôi sao mà có người giống mình thế ko biết :X

  11. ta k biết nói gì. vì thật ra mấy bộ đó ta cũng k ngóng nhìu. cơ mà mấy bộ ta thix thì nàng k có drop. mừng wá trời lun. hihi. ta chỉ muốn nói là ta ủng hộ nàng thôi. =]]]]~~~. bạn thân của ta cũng đang bị stress. nó để 1 câu stt trên yh mà ta đau lòng wá”chán đời tại sao mình lại dc sinh ra nhỉ” huhu. k biết an ủi sao cả. ta chỉ cảm thấy cuộc đời có đôi lúc cảm xúc hay j j đó xuống thấp để đợi 1 ngày sẽ vụt lên cao. ta tin rùi nàng cũg vượt wa đc thôi.tự nhiên 8 nhảm wa chuyện của mình*mắc cỡ wá*. cố lên nha nàng. =]]]~~

  12. ta thjx bộ Yêu nghiệt điện ha nhất, drop cũng hơi buồn nhưng dù sao đó cũng là quyết định của nàng, hjhj.^_^
    ak, mà bộ đó có convert k nàng? ta muốn đọc xem nó kết thúc ra sao.

  13. lúc đầu đọc ” Yêu nghiệt ” cũng thấy hay phết ~> xuyên không , thể loại tiên tiên , ảo ảo lần đầu đọc , nhưg dần dần chả hiểu sao chán nữa . Có thể 1 phần cũng do ss edit chậm nên chán , còn 1 phần lớn hơn là do nhìn thấy số chươg truyện nên hơi nản ~> thích truyện dài , nhưg đừng có quá dài như zậy , mặc dù 1 chương rất ngắn .
    còn cái bộ kia hình như là ko đọc ==”
    Hôm trc’ tự dưng chán chán mò vào nhà ss đọc ” Cấp lại , Ok ” thấy zui phết , may mà ss ko drop truyện này và cả ” Sủng Phi ” nữa ^^
    Thôi ss cố gắng lên nhá , học cấp 3 lại còn lớp 12 nữa , rất rất khổ đó .
    Cố lên cố lên

  14. Ôi buồn 5ph khi nghe bộ Yêu nghiệt bị drop. Mình thấy bạn edit bộ này hay lắm đấy chứ, rất hài hước. Mình là chuyên gia đợi k dc rồi đọc convert đỡ ghiền, vậy mà lần này ráng nhịn đợi bạn edit á (đọc convert thử 1 đoạn thấy k vui bằng). Nhưng mà nói vậy k phải để tạo áp lực hay gì đâu. Bạn nói đúng lắm, edit là sở thích của bạn, nên k cần để chữ “trách nhiệm” đè nặng. Miễn sau thoải mái nhất là đc🙂. Ủng hộ ủng hộ!! Thanks bạn đã edit truyện cho mình đọc ké *muah muah*

  15. Mình tôn trọng quyết định của Bi! Khi làm việc gì thì đều fải có hứng thú, tâm trạng thoải mái thì kết quả mới tốt đc! Với lại năm nay lại là năm học quan trọng của bạn, mình đã từng trải qua những kỳ thi như vậy nên mình rất hiểu những áp lực mà bạn đang gặp fải. Ngày nào mình cũng vào nhà của bạn để ngóng truyện hết, đọc trộm lâu rồi mà ít khi comt, vì toàn đọc bằng đt k ah! Bi và Vi thông cảm đừng ném đá mình nhé! Chúc 2 bạn thi tốt! :-* :-*

  16. hì làm xong ebook Đánh cắp tình yêu và Ngạo khí hoàng phi là được mọi người xí xóa liền ^^
    mà phải công nhận cái truyện Yêu nghiêt.. đọc nản thiệt, mình xong xong convert rồi, ko hay!!

  17. Edit truyện là niềm vui mà, nếu bạn thấy không hứng thú nữa bạn hoàn toàn có quyền ngừng lại, không ai trách gì bạn đâu
    Ngoài ra bạn cũng như mình thôi còn bao nhiêu việc khác nữa, nhiều lúc mình rất nể các bạn, đã đi học rồi còn tranh thủ được thời gian làm truyện chia sẻ với mọi người
    Chúc bạn luôn vui vẻ nhé và cám ơn bạn với những gì bạn đã share với mọi người

  18. học là quan trong nhất,ko sao đâu,cảm ơn nàng trong thời gian qua đã poss những truyện đó
    thanks nàng rất nhiều (mặc dù mình rất tiếc)

  19. Không sao đâu bạn, có gì đâu mà ném đá. Cám ơn bạn vì đã bỏ sức edit cho bọn mình đọc. Hi vọng là bạn sẽ có thêm niềm vui và cảm hứng edit.

  20. ban edit truyen song chung cung sep tong hay lam ma
    m thich giong van cua ban lam
    ban co gang xa stress xong roi lai mang niem vui den moi ng nha
    m ket truyen nay lam
    hnao cung vao xem co chap moi chua
    hic hic
    co len ban nhe

  21. ss yêu quí, cố gắng dành time cho học hành đi ko sang năm thi rồi
    e vẫn luôn ủng hộ ss yêu của em, yên tâm nhé
    còn vấn đề e muốn hỏi ss nhất bây h là : bao h thì có ebook NKHP và DCTY của em haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaả?
    còn nữa, bộ SCVST chương mới là của ai làm vậy ss? Chờ đợi đôi lúc cũng ko phải là hạnh phúc *cười ngượng* sr vì đã nói to vs ss, em sẽ nói nhỏ hơn ạ
    cuối cùng là, ss hãy luôn cố gắng học tập tốt nhá, e lun yêu ss *hun hun* *ăn đậu hủ*

  22. *quạt quạt* hết stress nhanh nha Bi ~~ trong 2 bộ đó thì ta vẫn hóng bộ 7 đêm thị tẩm, dù đã đọc cv rồi nhưng mờ vẫn muốn coi bản edit hơn ~~ giờ Bi nói bỏ ta cũng hơi tiếc > <, còn bộ yêu nghiệt thì không hợp khẩu vị ta lắm nên hông sao cả.
    Dù sao thì chắc Bi cũng cân nhắc nhiều trước khi đưa ra quyết định rồi, edit là sở thích của bản thân, cũng không nên vì thế mà biến nó thành áp lực. Yên tâm là không ai trách Bi đâu ha ~~ ta ngóng bộ Sủng phi nha ~~~

  23. thôi.cô drop đi cho nhẹ đầu nhẹ nợ
    khi nào thi xong mà thấy lại cảm hứng thì edit tiếp
    ko thì cho qua luôn
    hoặc cô có thể share bản convert cho những ai có nhu cầu đọc/edit tiếp
    đã thông báo xong rồi. bây giờ cười cái coi😀

  24. đi loanh quay***ngó ngó*** ủa seo hôm nay đi đâu cũng gặp chuyện buồn vậy nhưng không sao nàng chán thì ta không có gượng ép bây giờ học là hàng đầu mà nàng không thích thì edit ta nghĩ sẽ không đc hay nên thôi đừng cố gắng gượng ép còn nữa***cười gian*** nàng nhanh ra chuyện mới nhá nếu không thì***khuôn mặt hiền từ***

  25. em à em cảm thấy ko hứng thú thì cứ drop đi ko phải áy náy gì cả, không phải thấy có lỗi với ai cả. mình edit truyện chủ yếu cho vui ,và cunngx là giải tỏa tâm lý , đầu óc khi cảm thấy mệt mỏi với việc học thôi, trách nhiệm cuả em bây giờ là phải học để làm sao có kết quả tốt nhất. chỉ cần em đậu thì sau đó cuộc sống và tinh thần em rất thoải mái có thể edit thoải mái nhưng em ko đậu thì người buồn nhất sẽ là bản thân mình thui, ko ai có thể gánh vác cùng mình đâu em ạ, đến khi đó mọi người chỉ là an ủi vậy thui, chứ mọi người làm sao có thể gánh vác tương lai của em cho em đây ngoài bản thân em ra. Nếu có ai có ý kiến ko tốt về vấn đề em drop truyện hoặc edit chậm thì cũng đừng quan tâm còn ko em hãy hỏi họ : “tương lai của em họ gánh vác được ko?”.,và câu. trả lời chắc chắn luôn luôn là không rồi.đừng để bây giờ quá mất thời gian vào việc edit truyện để rồi sau này phải hối hận vì đã không cố gắng đủ em ạ. Sẽ không ai có quyền trách em hết. Vậy nên em hãy làm theo những gì mà em thích và cảm thấy thoải mái cho mình nhất.
    Trên đây là vài lời xuất phát từ tâm của 1 người chị coi em như em gái.( có thể em cho là chị nhiều chuyện và 1 người đáng ghét. Nhưng đây là những lời chân thành chị muốn nói với em )
    chúc em thi đạt được kết quả mà em mong muốn.
    thân!

  26. Oa oa oa…. *nhao toi hon* Bi ơi, ss hiểu em mà, chúng ta cùng cảnh ngộ…. Ss đang nản edit lun nay2~~~~ hic hic….

    Đã thế mà còn gặp 1 lũ tào lao nữa!~~~ TT^TT họ mắng ta a~~~

  27. tuy hơi tiếc vì mình cũng mong theo dõi bộ yêu nghiệt nhưng😦 nhưng tinh thần vẫn là trên hết mà mong bạn sẽ edit nhiều bộ truyện hay hơn

Gửi phản hồi

