Thông báo về bộ Cấp lại, OK

Có một chút vấn đề, đại khái là bản raw chương 27 trong tay mình bị thiếu :-<

Đang beta, hí hửng vì ngắn, nhưng rà lại thấy thiêu thiếu, mình đi mò thì thấy bản xuất bản đã được type lại từ sách. Vì không tìm thấy bản onl của chương 27, mình định dùng tạm bản xuất bản. Sau khi so sánh một hồi, phát hiện bản xuất bản dễ edit hơn, câu cú ít lủng củng hơn nhiều lắm ý ;o; Có những câu bản onl mình tra vật vã mới ra nghĩa thì ở bản xuất bản lại rõ như ban ngày. Mình hận =((((((((((((((((((((((

Haiz, chốt lại 1 câu là mình quyết định rà lại các chương trước 1 lượt, rồi mới làm tiếp chương 27 :-<

Mọi người… chịu khó đợi nha😐 Mình sẽ rà lại nhanh thôi ♥~

P/s: Nhân tiện, có ai đọc tiêu đề mà tưởng mình drop không vợi :”)

 

 

43 thoughts on “Thông báo về bộ Cấp lại, OK

  1. Có em chị ơi!
    * giơ tay*
    đọc tí thì rớt tim, vừa mới tò mò vô đọc từ tối hôm qua
    Tối nay thấy cái tiêu đề này
    Tưởng chị…..

  2. có. Nàng ơi mình suýt đau tim vì tưởng nàng drop đây. Hix hix!
    Nhưng may quá là hok phải. ^^!
    Cuối cúg thì 2 nàng đã trở lại! Dạo trc ngóg mãi mà chả thấy 2 nàng đâu. Buồn!
    Bg thì vui rùi
    :d
    *vỗ tay*

  3. ối zời
    có ta đây =))
    trước nghe nói nàng k drop bộ này
    cơ mà nhìn cái thông báo vẫn thấy hoảng
    dạo này học hành bận lắm hả
    thấy ít post truyện
    cố lên nhé
    ủng hộ nhà nàng hết mình
    * tung bông * :)))

  4. ta nè ***ta thề ta hứa ta đảm bảo*** nghe tiêu đề mà ta hét ầm nhà lên cuối cùng bị mami mắng cho một trận ***huhu***

  5. hú hồn.tưởng nàng drop nữa chứ.chắc dạo này các nàng bận lắm nhỉ.luôn ủng hộ các nàng. cố lên

  6. ty bản xuất bản là bản tiếng trung ah… cứ tưởng có sách ùi chứ bộ

  7. haiz may wa ko bị drop, ta có cái tật là nóng vội cho nên thường đợi hoàn truyện rồi đọc luôn một thể, nếu bị drop thì chả biết đến khi nào ta mới đọc được. May mà ko phải, yên tâm bắt ghế đợi tiếp

  8. Hú vía… Đọc cái thông báo to đùng, tưởng nàng drop… Ngóng chờ dài cổ vậy… nàng cố lên… IU nàng nhất

  9. trời ơi, quả thật là mình tưởng cậu mún drop, click chuột vào tiêu đề mà tim đập chân rung ^^

  10. huhu. đọc cái thông báo của bạn mà hết hồn luôn. cố gắng hoàn bạn nha. chậm cũng được.
    đừng ngừng giữa chừng mà tội nghiệp những đứa như mình nha

  11. neu zj thj trong luc cho doj nang post truyen khac dj nha . truyen o nha nang caj nao cung hay het do . thank nang nhjeu lam

  12. may quá bạn không drop. Ta là ta rất lo vì đang đọc hay mà.
    Cố gắng post sớm bạn nha.
    Ta sẽ cố gắng mỗi ngày vào thăm ít nhất 1 lần. hehe.

Gửi phản hồi

