Thông báo drop bộ “Lạm tình tổng tài”

Mình nhớ có lần đã từng bảo sẽ không drop bất cứ bộ truyện nào, giờ cũng nghiệm ra con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo🙂 *ngụy biện ~ ing =))*

Chiều nay phải đi học nên có lẽ mình vào vấn đề chính là lí do drop luôn nhé:

Năm nay mình thi ĐH nên không edit nhiều được, giờ truyện cũng chỉ mới ra đến chap 10, cho nên mình muốn drop để nếu bạn nào thích muốn edit tiếp thì làm. Vậy mọi người sẽ được đọc truyện thường xuyên hơn🙂

Sau thông báo này mình sẽ xóa toàn bộ các chương có trong blog, ai edit tiếp báo mình 1 tiếng mình sẽ gửi cho bản word từ c1~c10, bạn có thể sử dụng bản đó của mình🙂 Còn nếu bạn muốn làm lại từ đầu thì thôi🙂

Rất xin lỗi độc giả và các bạn đã từng giúp mình edit bộ này, đây là việc bất đắc dĩ nên mong mọi người thông cảm cho mình.

Thân.

35 thoughts on “Thông báo drop bộ “Lạm tình tổng tài”

  1. uhm k sao nàng ơi
    sắp thi ĐH rồi nên k ai nói gì đâu
    cơ mà nàng có drop bộ Cấp lạim OK ? không
    đừng drop nhé
    truyện đấy hay lắm ý
    ta mong nàng suy nghĩ
    thanks

  2. Cố gắng học và thi cho tốt nhé
    Dù ĐH ko phải là con đường duy nhất nhưng mà ở đất nước mình thì ĐH thật sự là con đường tiến thân nhanh nhất đó
    Cố lên cô bé,
    sẽ không ai cảm thấy “phiền” vì lý do rất chính đáng này đâu.
    Rảnh rỗi ghé nhà ss chơi, có bánh trái mời em bên đó…kekeke

  3. OI, buon qua.
    Nhung ma nam nay thi DH dung la qua ban ron va vat va, co len 2 chu nha dang yeu.
    Chuc cac nang hoc tot, thi tot, thi dau dau day.

      • hihi thank em, vậy thì có j chị sẽ add nick yahoo của em rồi mình nói chuyện cho rõ nhé ^^
        nếu được thì em cứ gửi từ c1 – c10 của em vào hòm mail của chị nak, chị sẽ post lên wp của chị, thế có được hok em? chị cũng sẽ post kèm tên như cũ🙂 thank em nhiều !

  4. neu nam nay b chuan bi thi dai hoc rui thi nen chuyen tam vao hoc nhieu hon
    mik nghi b lam vay la dung, on thi dai hoc qua la vat va vi mik cung da tung trai qua
    chuc b hoc tap tha tot

  5. Bi Bi *tý tởn* xD~ năm nay bợn định thi Đh nào zợ? Học hành cho tốt mà thi cử nhé ;;)

  6. Ừm, bạn ơi, bộ Lạm tình tổng tài bạn Tiểu Trang có nhận làm rùi đúng k? (theo comt hôm 13 – 14 /9) Nhưng táo search GG thì không thấy, vậy bạn có thể hỏi giùm mình xem bạn Tiểu Trang có làm bộ này hay không, được không? Hoặc bạn cho mình cách liên lạc vs bạn ý cũng được.

    Mạn phép cho mình hỏi bạn một câu, mình có đọc được một comt bên TTV, nội dung bảo có 2 bản khác nhau của tr này ( 1 bản bị cắt cảnh H), bạn có bản đầy đủ k? (bản có cảnh H ý ^^) Có thể send bản word cho mình được không? Mình muốn đọc bản đủ và nếu có bản đủ và bạn Tiểu Trang không làm thì bạn đồng ý để mình làm tiếp được không?
    Mong sớm nhận hồi âm từ bạn!! ^^

Gửi phản hồi

