Cáo lỗi cùng mọi người!

Mấy dạo gần đây có lắm việc quá (toàn những việc khó chịu, bực mình -_-) mình không kham xuể nên không trả lời comt, onl yahoo cũng như liên lạc với các bạn có thiện ý giúp mình edit được. Xin lỗi mọi người rất rất rất nhiều  T^T

Mình rất áy náy phải thông báo lại là những bạn muốn giúp mình edit ấy, có lẽ không cần phiền đến các bạn nữa :”>  Rất cảm ơn vì các bạn đã có ý giúp, iêu các bạn nhiều vì đã ủng hộ mình ♥♥♥

À, những truyện convert mình post trên blog thì các bạn xem hộ mình ai comt trước thì người đó lấy về edit nhé, không cần đợi mình comt lại đâu ^^

13 thoughts on “Cáo lỗi cùng mọi người!

  1. Ố, sao stress nhiều thế, phải nghỉ ngơi đi nghe chưa, áp lực là thi k tốt đâu
    *Đá mông* mà dạo này sao 2 cô ít lên yh thế

  2. Cố lên nha ấy, năm nay tớ cũng thi nên cũng lu bu vs mệt mỏi nhiều thứ. Cơ mà vẫn suốt ngày ngóng truyện ở nhà mình thôi. Truyện các ấy edit hay lắm ý, cố gắng lên nhé. Fighting

  3. Bạn Bi ơi, blog bạn sao rồi, admin đã cho lên lại chưa, sao t vẫn ko thấy hử =?=

Gửi phản hồi

